4 cách giúp bạn “giữ dáng chuẩn” trong mọi thời gian

364 lượt xem
Đã đăng 1 year trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like

 1. Bổ sung Protien

giu-dang-chuan

Protein rất cần cho mọi hoạt động của cơ thể và tham gia vào quá trình giảm cân. Bạn không nên quan niệm cung cấp nhiều protien sẽ làm bạn tăng cân vì chỉ có những chất béo và tinh bột mới là nguyên nhân chính.

2. Dành thời gian tập luyện

giu-dang-chuan

Hãy dành ra từ 10 đến 30 phút mỗi sáng để tập luyện mỗi ngày. Có thể bạn sẽ tự tập luyện tại nhà hoặc chạy vòng công viên. Nên nhớ rằng, bạn không nên làm gián đoạn quá trình tập luyện quá lâu.

3. “Uống” có chừng mực

giu-dag-chuan

Bạn đến những bữa tiệc và hãy luôn nhớ dành cho mình một giới hạn vừa đủ. Lượng cồn sẽ làm hại đến cơ bắp và có thể xô ngã những thành quả tập luyện của bạn trước nay. Thêm nữa, việc nạp cho cơ thể quá nhiều chất men sẽ gây hại đến hệ thần kinh, hệ tiêu hoá.

4. Thư giãn

Hãy tận dụng khoảng thời gian để nghỉ ngơi và lắng đọng cơ thể. Bạn sẽ cho phép cơ bắp được nghỉ ngơi sau những tháng ngày tập luyện vất vả trước khi trở lại với lịch tập mới của năm mới. Những động tác Yoga là một sự lựa chọn thích hợp.

364 lượt xem
Đã đăng 1 year trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like