9X giảm 5kg trong một tháng không cần ăn kiêng

350 lượt xem
Đã đăng 2 years trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like

Ăn kiêng luôn là nỗi ám ảnh của những người muốn giảm cản. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Minh Tính, cô vẫn giảm 5kg mà không phải thay đổi thực đơn hàng ngày.

Phạm Minh Tính (sinh năm 1995) sinh viên khoa Ngữ Văn Đại học Hải Phòng. Với mong muốn sở hữu một thân hình đẹp, cô quyết định giảm cân và với quá trình tập luyện cũng như với chế độ ăn uống hợp lý, cô đã giảm 5 kg trong một tháng mà không cần phải ăn kiêng.

Không cần chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, 9X giảm 5 kg trong một tháng mà không cần ăn kiêng nhờ chạy bộ 45 phút mỗi ngày. Dưới đây là chia sẻ của Minh Tính về hành trình giảm cân: “Có một vóc dáng đẹp là ước mơ của nhiều cô gái và tôi cũng không ngoại lệ. Trước đây, cơ thể của tôi khá cân đối khi cao 1m69 và nặng 56 kg. Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn có thân hình mảnh mai và săn chắc hơn.

Phạm Minh Tính mong muốn sở hữu thân hình mảnh mai, săn chắc sau giảm cân.

Được bạn bè giới thiệu tôi tìm đến phòng tập gym để cải thiện vóc dáng. Đây là một môn thể thao có tác dụng trực tiếp vào từng bộ phận giúp cơ thể phát triển đều đặn. Huấn luyện viên tư vấn, nếu tôi muốn giảm cân nhanh thì tập gym kết hợp với ăn kiêng sẽ hiệu quả hơn. Sau một vài ngày thực hiện phương pháp trên, cơ thể tôi khá mệt mỏi và không đủ kiên nhẫn để tiếp tục giảm khẩu phần. Vì vậy, tôi quay trở lại chế độ ăn uống bình thường, nhưng vẫn duy trì tập luyện đều đặn. So với mọi người, tôi nhận thấy mình giảm cân khá dễ dàng, sau quá trình tập luyện chăm chỉ tôi đã giảm 5 kg trong một tháng (từ 56 kg xuống 51 kg).  Tôi tập luyện hơn 1h mỗi ngày vào buổi sáng, vì đây là thời gian lượng mỡ trong cơ thể dễ đốt cháy nhất. Tôi dành thời gian chủ yếu cho chạy và đi bộ nhanh bằng máy khoảng 45 phút.

 

Sau hơn 1 tháng, 9X đã giảm 5 kg.

Đây là bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao giúp giảm 5 kg trong một tháng ,cân bằng cơ thể, đốt cháy calo . Bên cạnh đó, bài tập này giúp cải thiện tim mạch, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tinh thần thoải mái, minh mẫn. Phần đùi của tôi nhờ đó cũng săn chắc trông thấy. Thời gian còn lại tôi tập các động tác về tay và bụng. Vòng 2 của tôi đã giảm đáng kể sau khi giảm cân, từ 67 cm xuống 61 cm. Hiện tại, tôi vẫn tiếp tục tập luyện thường xuyên để sở hữu thân hình săn chắc và ăn uống đủ chất để giữ cân. Thói quen này giúp tôi có tinh thần sảng khoái, xóa tan sự căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Ngoài ra, tại phòng tập tôi được gặp gỡ, giao lưu với mọi người, mở rộng các mối quan hệ, sống tích cực và lạc quan hơn”.

 

gym.net.vn

350 lượt xem
Đã đăng 2 years trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like